Kệ Xà Phòng Inax KF-414V

4.2
1,015,000đ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

Kệ Xà Phòng Inax KF-414V

Hoàn thiện phòng tắm với những mẫu phụ kiện Inax như gương, giá, kệ, móc, hộp giấy, máy sấy tay, hộp đựng xà phòng, thoát sàn... 

Mô tả sản phẩm:  

Thị trường sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện nay tại Việt Nam có vô vàn các thương hiệu nổi tiếng, từ những thương hiệu nội địa hàng Việt lâu năm đến những thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng. Vì vậy, để một thương hiệu có được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng là cả một quá trình nỗ lực của công ty xây dựng uy tín về chất lượng cũng như dịch vụ. 

Và Inax trở thành một trong những công ty đã làm được điều đó, luôn được khách hàng tìm kiếm và tin tưởng về chất lượng mẫu mã, độ bền cũng như các chính sách ưu đãi, bảo hành. Inax là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm thiết bị vệ sinh của tập đoàn LIXIL, INAX được thành lập từ năm 1924, ban đầu chuyên sản xuất gạch và ống nước bằng đất nung, đến năm 1945 Inax bắt đầu sản xuất thiết bị vệ sinh bằng sứ và bắt đầu phát triển từ đây, trở thành công ty chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay. 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều cố gắng đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Với chất lượng được đảm bảo, luôn luôn đổi mới, sáng tạo ngày càng cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, tính năng sử dụng và đặc biệt là giá thành. Đặc biệt Inax không chỉ hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, mà còn hướng đến cả những nhóm khách hàng tầm trung bình dân để họ có thể sử dụng sản phẩm cao cấp với mức giá vô cùng hợp lí. 

Inax luôn luôn sáng tạo đổi mới công nghệ sản xuất mới để giúp người dùng có thể trải nghiệm nhiều tính năng thông minh vượt trội tạo cảm giác thoải mái, an tâm khi sử dụng. Phụ kiện Inax cũng được coi trọng là sản phẩm không thể thiếu giúp không gian tắm trở nên hoàn thiện. Phụ kiện nhà tắm của Inax có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ gương, giá kệ, hộp giấy, hộp đựng xà phòng, thoát sàn,… đều được hãng chú trọng thiết kế, thay đổi mẫu mã, đầu tư công nghệ.

Hình ảnh sản phẩm:

Kệ Xà Phòng Inax KF-414V

Kệ Xà Phòng Inax KF-414V

Khi mua Kệ Xà Phòng Inax KF-414V tại DaisanHouse quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0986258282 để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.