Gạch Vân Vỏ Cây V-74

4.2
285,000đ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

Gạch vân vỏ cây trang trí V-74

Gạch vân vỏ cây được làm từ xi măng trắng, đá nhẹ, sơn vô cơ... nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Đức chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe, được sản xuất theo quy trình chuyển giao từ Hàn Quốc.

  • Không bay màu khi để ngoài trời mưa nắng
  • Không bụi bẩn
  • Không rêu mốc
  • Màu sắc đẹp tự nhiên, đa dạng

Gạch trang trí vân vỏ cây được sản xuất từ xi măng trắng, đá nhẹ, sơn vô cơ,… nên nó cũng có những đặc tính nổi trội của gạch xi măng như:

– Sản phẩm trên thị trường có bán với mức giá phù hợp cho bạn dễ dàng sử dụng.

– Trong quy trình sản xuất không dùng nguyên liệu đất sét, giúp giảm lượng đất sét khai thác làm ảnh hưởng đến cây lương thực, vì đất sát chủ yếu khai thác từ đất nông nghiệp.

– Ngoài ra, máy ép gạch cũng không dùng nguyên liệu than, củi giúp tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cũng hạn chế gây hại môi trường.

– Sản phẩm gạch đạt chất lượng cao, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt, kích thước gạch chuẩn giúp công trình xây dựng đạt cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ.

– Chống rêu mốc, bụi bẩn. Không thấm nước, không bay màu khi sử dụng ngoài trời mưa nắng.

– Màu sắc tự nhiên, giống vỏ cây 100%. Mang đến cho bạn môt không gian hài hòa, thoải mái

Với những người yêu thích thiên nhiên. Yêu thích những phong cách nội thất mộc mạc, gần gũi. Thì dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

Hình ảnh sản phẩm: 

 Gạch Vân Vỏ Cây V-74

Gạch Vân Vỏ Cây V-74

Khi mua gạch tại DaisanHouse quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0986258282 để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.