Gạch ốp lát Eurotile An Vi ANV H02

4.2
Liên hệ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

Mô tả

GẠCH EUROTILE AN VI ANV H02

Gạch Eurotile An Vi ANV H02 nằm trong bộ sưu tập Đá – Stone. Các mẫu gạch có đường vân đá, men matt, mang đến vẻ đẹp tốt lành đến ngỡ ngàng, bình yên cho người tiêu dùng. Gạch ốp lát đến từ Eurotile luôn tô điểm, mang đến sự sang trọng, đáp ứng được tất cả yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng.

An Vi – ANV: Cuộc đời là một hành trình mà chúng ta mà chúng ta một khi đã bước lên con tàu thời gian gian sẽ chẳng thể nào ngoảnh lại. Mỗi ngày trôi qua, cuộc sống của bạn sẽ lại ngắn đi một ngày. Vì thể, hãy sống cuộc đời của chính bạn. Con đường của bạn, bạn phải bước đi, người khác có thể đi cùng nhưng không thể bước hộ bạn. Một cuộc đời không cầu vinh hiển, chỉ cầu an nhiên.

Eurotile An Vi H01 H02 H03 H04 - Long Trường Phúc

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM GẠCH EUROTILE AN VI ANV H02

  • Mã sản phẩm: Eurotile An Vi ANV H02
  • Kích thước: Eurotile 60×60
  • Bộ sưu tập: Eurotile Đá (Stone) – An Vi
  • ANV H02 dùng men matt. Từ đó, gạch ốp lát có thể chịu được tác động dưới nhiệt độ cao và độ ẩm lớn. Không những thế, sản phẩm còn chống mối mọt rất tốt, đồng thời có bền rất cao. Bề mặt không bóng, chống trơn trượt nhưng bề mặt lại rất mượt, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Gạch vân: Đá
  • Gạch Eurotile An Vi ANV H02 có xương gạch Porcelain. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn lát sàn hay ốp tường tùy sở thích.
  • Eurotile An Vi ANV H02 nhiều Faces ngẫu nhiên. Gạch ốp lát có nhiều faces ngẫu nhiên sẽ khiến ngôi nhà bạn sinh động, sang trọng, đáp ứng các nhu cầu về thẩm mỹ.
  • Thương hiệu: Eurotile – Viglacera
  • Xuất xứ: Việt Nam

Khách hàng có thể tham khảo thêm gạch ốp lát đến từ bộ sưu tập An Vi – Đá (Stone) tại ANV H01, ANV H03, ANV H04

EUROTILE – KIỆT TÁC GẠCH MEN

EUROTILE – Giá trị – Mới mẻ – Gần gũi. Đến với gạch Eurotile, người dùng có thể thấy được sự trung thành với phong cách đồng quê Châu Âu. Nhưng vẫn hòa quyện với nét văn hóa người phương Đông. Vật liệu tự nhiên, độc đáo hòa trộn cùng yếu tố thời gian luôn là cảm hứng sáng tạo. Vì vậy, chất liệu mới được tạo ra để ngôi nhà trở thành tác phẩm cuộc đời, một mái ấm thật sự, một chốn đi về bình yên.

Eurotile không chỉ đơn thuần là bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tế. Mà sản phẩm còn là từng bước song hành cùng bạn trong hành trình kiến tạo không gian sống sang trọng, mang đậm dấu ấn riêng. Nét tinh hoa, thẩm mỹ và cá tính riêng biệt của mỗi bộ sản phẩm sẽ được các nhà thiết kế giữ nguyên và thể hiện trọn trong mỗi bộ sưu tập.

Eurotile An Vi ANV H02 đã được nhiều quốc gia Châu Âu chấp nhận. Các nước Pháp, Úc, Nhật Bản, Mỹ, … đã rất tin tưởng và chọn hàng Việt nam.

EUROTILE – BỘ SƯU TẬP ĐÁ – STONE

Hạnh phúc không phải là điểm đến, đó là một hành trình. Mà trong đó, mỗi khoảng ký ức trên hành trình giống như những viên đá đa dạng hình thù. Viên Đá cho niềm vui màu sắc thật bắt mắt. Viên đá chứa nỗi buồn lại đượm màu sắc trầm hơn. Mỗi người đều có một bộ sưu tập ký ức cho riêng mình. Vì thế, bộ sưu tập Đá – Stone, sẽ là khoảng ký ức đẹp của những con người chia ngọt sẻ bùi để cùng nhau làm ra sản phẩm.

Eurotile An Vi ANV H02 nằm trong bộ sưu tập là một trong những mẫu gạch nổi bật và được chọn lựa rất kỹ càng để đáp ứng đối tượng khách hàng từ dễ tính đến khó tính.

CÁC CHỨNG NHẬN MÀ EUROTILE ĐÃ NHẬN ĐƯỢC

  • Lloyd’s Register Quality Assurance (Anh): ISO 9001: 2000, ISO 14001: 2004 và ISO 9001: 2008
  • ISO 13006: 2012 / TCVN 7745: 2015
  • ISO 14001: 2010
  • Giải thưởng Công ty Đầu tư Nước ngoài hoạt động tốt nhất năm 2005, 2006, 2007, 2008, 2010
  • Các sản phẩm đạt chất lượng cao (HVNCLC)
  • Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam (VCCI)

GẠCH ỐP LÁT EUROTILE – LONG TRƯỜNG PHÚC

Sản phẩm gạch ốp lát Eurotile An Vi ANV H02 được phân phối và cung cấp đến người tiêu dùng. Các sản phẩm được cung cấp từ Long Trường Phúc luôn đảm bảo về chất lượng và 100% chính hãng. Mua hàng tại Long Trường Phúc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm.

Long Trường Phúc luôn mang đến những chương trình tốt cho khác hàng hàng. Về vấn đề giá cả, chúng tôi không để giá trên sản phẩm vì nhiều lí do khác nhau. Tùy vào từng thời điểm, giá cả của gạch ốp lát sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết sẽ mang đến giá cả cạnh tranh nhất, rẻ nhất thị trường, không những thế, còn miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trên 5.000.000 VNĐ trong địa bàn TPHCM. Vì vậy, hãy liên hệ Hotline của Long Trường Phúc để được tư vấn ngay.

Tham khảo Facebook của chúng tôi để cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất. FACEBOOK LONG TRƯỜNG PHÚC