Gạch men vân gỗ sáng Tasa 15x60cm 1563

4.2
300,000đ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác
Một trong những loại gạch đang được ưu chuộng nhất hiện nay trong ngành xây dựng phải kể đến gạch porcelain với những ưu điểm nổi bật của nó. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, gạch porcelain thường bị nhầm lẫn với các loại gạch khác do có hình thức và tính chất vật lý khá giống nhau. Gạch Porcelain (còn gọi là Gạch bán sứ) là vật liệu ốp lát có kết cấu đặc biệt, sức chịu lực và độ bền cao, chống thấm tốt và được sử dụng ngày càng nhiều trong thiết kế và nhà ở và thi công công trình công cộng. 

Gạch men Porcelain vân gỗ sáng Tasa 15x60cm

Với kích thước 15x60cm thì sản phẩm phù hợp với việc ốp lát không gian nội thất như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...Nhờ công nghệ in 3D nên gạch Porcelain mang tính thẩm mỹ cao, đặc biệt thiên về sự tinh tế, sang trọng và hiện đại. Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến đó là tính chịu lực cực tốt. Lớp xương gạch được nén chặt nên giúp gạch có khả năng chịu các lực tác động cực lớn, độ bền cao và khả năng chống trầy xước gần như tuyệt đối. 

Gạch men vân gỗ sáng Tasa 15x60cm 1563 

Gạch men vân gỗ sáng Tasa 15x60cm 1563

Khi mua sản phẩm tại DaisanHouse quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0935 393 393 để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.