Gạch Marble Look S1202

4.2
Liên hệ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

Lấy ý tưởng từ họa tiết tinh tế của đá, gạch vân đá marble mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, thích hợp với nhiều phong cách như cổ điển, hiện đại hay phá cách cá tính, được các nhà thiết kế ưa chuộng trong kiến trúc hiện đại, bởi lẽ vẻ đẹp từ thiên nhiên luôn mang lại cảm hứng sáng tạo bất tận.

Gạch vân đá Marble còn sở hữu độ cứng vượt trội, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khác nhau và khả năng chịu lực tốt thách thức mọi va đập, chống bám bẩn, chống nấm mốc cực tốt nên có thể sử dụng ở nhiều không gian nội, ngoại thất

Gạch vân đá marble thường có 2 loại bề mặt: bóng kính và mờ.

=>Bề mặt bóng ( bóng kính) Mang lại sự sang trọng và hiện đại. Có khả năng phản quang tốt tạo hiệu ứng ánh sáng, thích hợp với không gian thiếu sáng, tạo cảm giác rộng rãi cho những không gian chật hẹp, bề mặt có độ bóng cao, khó bám bẩn nên dễ dàng lau rửa vệ sinh, làm sạch.

Tuy nhiên, chất liệu sáng bóng sẽ làm bạn chú ý đến bất kỳ vết bẩn nào như dấu vân tay, dấu chân, vết bẩn xà phòng hoặc vết ướt. Vì vậy, bạn phải thường xuyên lau chùi hơn để giữ độ sáng bóng. Bề mặt gạch trơn láng, ma sát kém nên bạn không nên sử dụng cho các khu vực dễ dính nước, mật độ đi lại thường xuyên.

Tránh chà những vật sắc nhọn lên sàn nhà như chân chống xe máy… lên sàn vì bề mặt bóng kính rất dễ bị xước.

=> Bề mặt mờ: Có khả năng chống trơn trượt và chịu lực tốt, ít bị trầy xước bởi các yếu tố bên ngoài khi tác động vào. Chúng có khả năng chống trầy cao hơn hẳn những loại khác và có thể che dấu bụi bẩn tốt, phù hợp với nơi tần suất đi lại nhiều, độ ẩm cao.

Gạch bề mặt mờ không tạo hiệu ứng ánh sáng nên không có tác dụng mở rộng không gian, tuy nhiên nó mang lại cái nhìn tự nhiên, ấm áp. Kết hợp với ánh sáng tốt gạch bề mặt mờ sẽ tạo ra không gian hiện đại mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư thái, hiệu ứng thẩm mỹ cao.

  • Gạch MAIKA điểm qua một số lưu ý về bề mặt của gạch, ứng dụng như thế nào tất cả phụ thuộc nhiều vào, chất liệu, kích thước, ánh sáng và bầu không khí của không gian bạn muốn tạo ra. Hãy cân bằng giữa sở thích cá nhân và đặc tính vật liệu để tạo ra không gian hoàn hảo