Gạch lát nền CMC men kim cương bóng KC66008

4.2
300,000đ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

Gạch Porcelain Men Kim Cương Siêu Bóng KC66008

Gạch lát Porcelain men kim cương siêu bóng KC 66008 là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu CMC vừa mới ra mắt, dòng gạch sử dụng men kim cương, kết cấu vững chắc, thiết kế cao cấp, phù hợp với không gian khách sạn, trung tâm thương mại và nhà ở. Sự sáng tạo thẩm mỹ có thể thay đổi theo từng thời kỳ, nhưng sự sang trọng sẽ luôn là đích đến mà nhiều nhà thiết kế hướng tới. CMC tự hào mang đến dòng gạch Porcelain kim cương như một lời khẳng định địa vị, phản ánh giá trị cho bản thân người sử dụng.Nét tinh hoa của gạch nằm ở công nghệ men bề mặt là men kim cương. Đây là loại men hình thành từ 100% thủy tinh tinh khiết. Men kim cương nổi tiếng là lớp men có độ bóng cao (khoảng 96-98%), lớp men dày 0,5mm giúp gạch có độ cứng tốt hơn so với gạch men bóng kính thông thường. Hơn thế với công nghệ mở men giúp bề mặt gạch của CMC có được những đường nứt tự nhiên. 
 
Gạch Porcelain Men Kim Cương Siêu Bóng KC66008
 

Gạch Porcelain Men Kim Cương Siêu Bóng KC66008

Gạch Porcelain men kim cương đem đến các tính năng ưu việt với sự bền vững trong kỹ thuật, nét đẹp tinh hoa trong thẩm mỹ cùng những ưu điểm khi sử dụng gạch: lớp men bóng không bám bẩn ngay cả tại các vết nứt, khả năng chịu được mài mòn cao. Trên những ứng dụng thực tế, gạch Porcelain men kim cương siêu bóng không chỉ phù hợp sử dụng cho nhiều loại hình không gian kiến trúc có mặt sàn lớn như: trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng… mà còn được tin dùng tại các không gian nhà ở sang trọng, tinh tế nhằm tôn vinh lên được địa vị của gia chủ. Sự hạn chế các đường chiết mạch kết hợp với chất liệu cao cấp khi sử dụng gạch Porcelain sẽ giúp không gian được mở rộng ra và đạt độ thẩm mỹ cao, cái đẹp cao cấp chứa đựng đầy nét tinh tế chuẩn mực. 

Khi mua Gạch Porcelain Men Kim Cương Siêu Bóng KC66008 tại DaisanHouse quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0935 393 393  để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.