Gạch Giả Đá Nhân Tạo S-03

4.2
285,000đ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

Gạch giả đá nhân tạo S-03

Gạch giả đá nhân tạo được làm từ xi măng trắng, đá nhẹ, sơn vô cơ... nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Đức chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe, được sản xuất theo quy trình chuyển giao từ Hàn Quốc.

  • Không bay màu khi để ngoài trời mưa nắng
  • Không bụi bẩn
  • Không rêu mốc
  • Màu sắc đẹp tự nhiên, đa dạng

Gạch trang trí có nhiều chủng loại trong đó gạch giả đá đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Gạch vân đá nói riêng và sản phẩm gạch ốp lát nói chung được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau trên thị trường với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, được kiểm nghiệm chặt chẽ, đáp ứng được yêu cầu không làm hại sức khỏe của người sử dụng cũng như không làm hại môi trường.

Gạch trang trí giả đá lấy ý tưởng từ đá tự nhiên. Với công nghệ sản xuất được học hỏi từ các nước Châu Âu, Italya…tạo ra sản phẩm gạch vân đá có bề mặt chân thực, vân gạch sau hàng nghìn sản phẩm mới bị lặp lại nên tính tự nhiên không thua kém gì so với đá tự nhiên. Bởi thế nên xét đến tính thẩm mỹ thì gạch vân đá có tính thẩm mỹ không hề thua kém gì so với đá tự nhiên.

Gạch Giả Đá Nhân Tạo S-03

Gạch Giả Đá Nhân Tạo S-03

Trọng lượng của gạch giả đá nhẹ hơn so với đá tự nhiên nên vấn đề vận chuyển và thi công có thể diễn ra dễ dàng hơn. Ngoài ra, quá trình sản xuất gạch trang trí giả đá còn có thể loại bỏ được hết những tạp chất độc hại, những phần tử kim loại nặng trong gạch để tạo ra được sản phẩm gạch ốp lát hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng cũng như độ bền cao. 

Khi mua gạch tại DaisanHouse quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0986258282 để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.