Gạch giả cổ Viglacera GW3601

4.2
279,000đ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

Xã hội ngày càng hiện đại tiên tiến, nên có một số người muốn không gian gia đình mình phải hợp thời, hợp xu hướng, nhưng có 1 số người lại muốn hoài cổ, mong muốn có cảm giác xưa cũ. Nên họ muốn lựa chọn các vật liệu xây dựng không gian của bản thân mang xu hướng của thời xưa cổ, cho nên gạch giả cổ là 1 vật liệu không thể thiếu trong phong cách thiết kế hoài cổ.

Gạch giả cổ là gì?

Gạch giả cổ được hiểu nôm na là một dòng gạch được lấy cảm hứng từ những viên gạch thời xưa có niên đại hàng trăm năm tuổi, mang tính chất nhẹ nhàng, cổ điển. Đặc trưng của gạch giả cổ là vừa giữ được nét mộc mạc của vật liệu xây dựng từ hàng ngàn năm xưa, vừa có những ưu điểm vượt trội về chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu ốp lát ngày nay.


Gạch giả cổ mang phong cách thiết kế hoài cổ tạo nên sự sang trọng và cổ kính cho không gian căn nhà của bạn. Nó không chỉ mang phong cách cổ của các nước phong kiến phương đông: Việt Nam, Trung Quốc...mà còn mang phong cách cổ điển cổ kính của các nước phương tây như: Trung Đô, Prime, Taicera, Viglecera....

Loại gạch này được sản xuất theo quy trình công nghiệp với sử dụng công nghệ phủ men digital hoặc thủ công tạo nên hoa văn và màu sắc tưởng tượng như loại gạch cổ từ mẫu đến tông màu như gạch cổ. Với dây chuyền công nghiệp thì loại gạch này khá đa dạng mẫu mã cũng như hoa văn và màu sắc không mang lại vẻ đẹp cổ điển đơn sơ như những mẫu gạch cổ.

Thông số sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Gạch ốp lát giả cổ Viglacera GW3601
  • Kích thước (mm): 300 x 600
  • Xương gạch: Bán sứ
  • Bề mặt: Nhám
  • Loại men: Men matt
  • Ứng dụng: Gạch ốp tường trang trí
  • Xuất xứ: Việt Nam

Ứng dụng của gạch giả cổ

Gạch giả cổ mang dáng vẻ cổ xưa, với các họa tiết cổ điển giúp mang lại nét đẹp độc đáo và lôi cuốn cho các không gian sở hữu. Với ưu điểm đa dạng về kiểu dáng loại gạch này có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như:

- Công trình dân dụng: Nhà ở, tường bao...

Các công trình nhà ở có thiết kế theo phong cách hoài niệm, cổ điển thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn cực lý tưởng cho các gia đình bạn để tạo nên nét đẹp đầy khác biệt và ấn tượng hơn.

- Các công trình mang tính chất công cộng

Gạch giả cổ cũng sẽ là một gợi ý tưởng cực hay cho các công trình mang tính chất công cộng như quán cà phê, nhà hàng… Ứng dụng dòng gạch này sẽ tạo nên nét đẹp lôi cuốn với phong cách hoài niệm cho các không gian, thu hút khách hàng.

Gạch giả cổ mang phong cách sang trọng

Gạch giả cổ mang phong cách sang trọng

Cách sử dụng gạch giả cổ

Gạch giả cổ chủ yếu có màu sắc mang hơi hướng cổ xưa, nên khi sử dụng loại gạch này cần chú ý đến không gian để lựa chọn mẫu mã gạch giả cổ sao cho phù hợp.

a. Đối với phòng nội thất

Các căn phòng có nội thất bạn nên lựa chọn các mẫu gạch có tông màu trung tính và không nên lựa chọn các mẫu gạch có màu sắc quá tối, sẽ làm không gian phòng trở nên u ám, ảm đạm. Ngoài ra, bạn chỉ nên sử dụng loại gạch giả cổ này để trang trí cho một số vị trí trong căn phòng không nên trang trí toàn bộ căn phòng nó sẽ làm giảm hiệu quả thẩm mỹ cho không gian.

b. Đối với vị trí ngoại thất

Bạn nên sử dụng các gam màu tối, màu trung tính đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, tùy thuộc vào màu sắc và phong cách chung của căn nhà mà có những lựa chọn khác nhau về kiểu dáng gạch.

Để lựa chọn các mẫu gạch giả cổ phù hợp với không gian, nội thất của gia đình bạn có thể truy cập vào website ecobig.vn để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết về mỗi sản phẩm (ưu điểm – nhược điểm) của mỗi mẫu mã.