Gạch ceramic lát nền CMC DGS 3031

4.2
110,000đ
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

CMC là một thương hiệu gạch có nguồn gốc thuần Việt và có nhà máy đặt tại khu vực phía Bắc nước ta. Các sản phẩm của hãng gạch cmc phục vụ cho xây dựng và chủ yếu là các sản phẩm gạch ốp lát các dòng. Đây là nhà máy gạch có tuổi thọ lâu đời cùng uy tín cao trong thị trường gạch. Các mẫu gạch lát cmc cùng các mẫu gạch ốp cmc được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao và hiện đại. Trang thiết bị tại nhà máy cmc được khẩu từ nước ngoài và là những loại tiên tiến hiện nay. Công nghệ sử dụng trong sản xuất gạch đều là những công nghệ tiên tiến, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi người sử dụng.

Gạch Ceramic Lát Nền CMC DGS 3031

Gạch lát ceramic kích thước 400x400mm SC 4408 được ứng dụng chủ yếu trong lát nền nhà tắm, sân vườn, khuôn viên với bề mặt chống trơn, hoa văn đa dạng màu sắc tự nhiên hài hòa, bề mặt sần, mấp mô chống trơn trượt, trầy xước, không bắt cháy, không giãn nở, dễ vệ sinh, chống vi khuẩn, nấm mốc & chịu nén cao. Sản phẩm với vân đá, sỏi, kẻ và rất nhiều họa tiết đa dạng mang đến vô vàn sự lưa chọn không gian nhà tắm gia đình. Sản phẩm đem lại sự gần gũi, chân thực lại giản dị tạo sự thoải mái, dễ chịu cho tầm nhìn của bạn.
  • Mã sản phẩm: DGS 3031
  • Kích thước: 300 * 300mm
  • Màu sắc: Vàng - vân gỗ
  • Bề mặt: Chày định hình
  • Công nghệ: SHD Digital
 Gạch ceramic lát nền CMC DGS 3031
 
Gạch ceramic lát nền CMC DGS 3031
 
Gạch ceramic lát nền CMC DGS 3031 được sản xuất tỉ mĩ với quy trình chặt chẽ nên sản phẩm luôn chỉn chu trong từng đường nét. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ kĩ lưỡng trong khâu sản xuất với các góc cạnh vuông vức cùng hoa văn rõ nét. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều rất an toàn với người sử dụng khi các thành phần chế tạo nên gạch được kiểm duyệt chặt chẽ. Gạch cmc không hề chứa bất cứ hóa chất độc hại nào ảnh hưởng đến người dùng. Nhờ vậy mà bạn không cần lo lắng cho sức khỏe gia đình khi chọn gạch cmc để sử dụng.
 
 
Gạch Ceramic Lát Nền CMC DGS 3031
 
Gạch ceramic lát nền CMC DGS 3031
 
Khi mua sản phẩm tại DaisanHouse quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0935 393 393 để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.