Gạch bông xi măng NPGB003

4.2
360,000đ
380,000đ
GIẢM 6% (Tiết kiệm: -20,000đ)
-
+
Xem nhiều hơn
Sản phẩm từ 300+ đối tác

1. Giới Thiệu Gạch Bông

Gạch bông xi măng hay còn được gọi là gạch bông cổ điển là dòng gạch được du nhập từ nước Pháp thơ mộng và xinh đẹp. Nhắc đến nóhẳn không ít bạn đã nhớ ngay đến những ngôi nhà với phần nền nhà được lát một loại gạch có hình thù hoa văn đối xứng kinh điển.
gach-bong-xi-mang
(Hình 1 : Một không giansử dụng gạch bông xi măng ốp tường)

Loại gạch cực bền và giàu tính thẩm mỹ này được làm hoàn toàn bằng thủ công với sự hỗ trợ của những chiếc máy ép vận hành bằng hơi nước - một công cụ được phát minh chưa lâu tại châu Âu. Ngày nay khi công nghệ tiên tiến hơn thì gạch sản xuất thủ công dưới sức ép 40 tấn của máy ép thủy lực. Chính điều này đã tạo ra độ bền, độ cứng vĩnh cửu cho những viên gạch bông xinh đẹp.

không gian nhà vệ sinh sử dụng gạch bông ốp lát
(Hình 2 : Một không gian sử dụng gạch bông xi măng nhiều màu sắc trang trí)

Gạch bông từ quá khứ hay hiện tại đều mang trong mình những giá trị truyền thống, cổ điển, đầy hoài niệm. Mỗi viên gạch bông nó là một tác phẩm thực sự, bởi chúng chứa đựng tất cả sự tỉ mỉ và tinh tế của các nghệ nhân. Và ngày nay khi kết hợp và phong cách thiết kế hiện đại và ngẫu hứng, những viên gạch bông thủ công này sẽ là nguồn cảm hứng bất tận dành cho các nhà thiết kế và chiếm trọn lòng tin của những khách hàng khó tính nhất.
gạch bông xi măng ốp tường
(Hình 3: Một không gian sửdụng gạch bông cổ điển)

2. Ứng dụng của gạch bông

Ngày nay,gạch bôngđược sử dụng rộng rãi để trang trí không gian. Từ trang trí nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng tắm... cho đến các không gian nội thất như ốp nền lối đi, ốp tường tạo điểm nhấn... Loại gạch này còn có thể trang trí cho nhiều đồ dùng nội thất như bàn, ghế, chậu hoa...